Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Gia sư tiếng Pháp tại Đống Đa

Gia sư tiếng Pháp tại Hà Nội mới cập nhật thêm danh sách Gia sư tiếng Pháp tại Đống Đa.

Đội ngũ gia sư của chúng tôi có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, lòng nhiệt tình và sự kiên nhẫn để dạy Tiếng Pháp giao tiếp, Tiếng Pháp cho người mới bắt đầu, Ngữ pháp tiếng Pháp và dạy tiếng Pháp luyện thi.

Một số gia sư tiêu biểu:

Là Sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại trường ĐH Ngoại thương
Sống tại Ngõ 898 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
2008-2012: Học tập tại trường THCS Vĩnh Yên. Đạt giải Nhì trong kì thi HSG Thành phố môn Tiếng anh lớp 8. Đạt giải Nhì trong cuộc thi HSG Tỉnh môn Tiếng anh lớp 9.
2012-2015: Học tập tại lớp chuyên Tiếng Pháp trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc. Đạt giải Nhì trong kì thi HSG Tỉnh môn Tiếng Pháp lớp 10. Đạt giải Nhất trong kỳ thi HSG môn Tiếng Pháp lớp 11.
Từ 2015: Học tập tại trường Đại học Ngoại thương, Khoa Kinh tế đối ngoại.
Điểm thi Đại học năm 2015, Toán 8, Ngữ văn 9, Ngoại ngữ( Tiếng Pháp) 8.25
Đối với các em học sinh nhỏ tuổi khoảng lớp 1 đến lớp 2, bản thân có phương pháp dạy học chậm rãi, kiên nhẫn, vui vẻ và hòa đồng thân thiện, kiến thức các môn Toán, Văn, Ngoại ngữ nắm chắc bởi vậy có thể hướng dẫn các em học tập. Riêng đối với môn Tiếng việt, gia sư có thể kèm thêm luyện chữ bởi từ tiểu học đã đi thi các cuộc thi về vở sạch chữ đẹp. Đến khi thi đại học, gia sư vẫn kiên trì rèn chữ hằng ngày.
Đối với các em học lớp 12 hoặc các bạn muốn ôn thi đại học, gia sư có thể hướng dẫn các bạn môn Ngữ văn. Môn này gia sư đã được rèn luyện rất nhiều khi còn học trung học và bản thân cũng là người yêu thích môn Ngữ văn. Kết quả thi Đại học chính là sự khẳng định cho kiến thức đã được học tập. Gia sư cũng có thể kèm thêm môn Toán nếu bạn nào muốn học thêm, nhưng đối với môn Toán gia sư không đảm bảo để thi Đại học bởi Toán là một môn học khó, yêu cầu đào sâu suy nghĩ. Điểm thi Đại học môn Toán của gia sư đảm bảo cho các bạn học được kiến thức nền tảng cơ bản, từ đó các bạn có thể phát triển thêm lên kiến thức thi Đại học.
Gia sư đã từng dạy kèm cho một học sinh ôn thi Đại học môn Ngữ Văn, điểm số của học sinh này tăng lên rõ sau từng kì thi học kỳ và thi thử đại học ở trường. Ngữ Văn là một môn thiên về viết lách và cảm xúc, bởi thế người hướng dẫn học buộc phải đặt suy nghĩ và tình cảm của mình trong bài văn, như thế mới tránh được tình trạng phải học thuộc nhiều dẫn đến lỗi hành văn khô khan, thiếu tư duy logic. Phương pháp dạy học môn Ngữ văn đối với các bạn học sinh khối A sẽ khác so với các bạn học sinh khối D. Gia sư đảm bảo sẽ có phương pháp dạy học phù hợp cho từng học sinh với những yêu cầu khác nhau của từng cá nhân.

Là Sinh viên khoa tiếng pháp thương mại trường ĐH Ngoại thương
Sống tại ngõ 185 đường Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
- Từng học tại THPT chuyên Thái Bình
- Từng tham dự kỳ thi học sinh giỏi các tỉnh phía Bắc môn tiếng pháp
- Đạt giải quốc gia môn tiếng pháp
- Điểm thi đại học môn tiếng pháp: 9d
- Đã từng dạy tiếng pháp cho người mới bắt đầu cho 1 sinh viên đại học y Hà Nội
- Ôn thi cho 1 học sinh lớp 9 thi vào amsterdam
- Với từng trình độ có riêng phương pháp dạy khác nhau,giảng cặn kẽ nguồn gốc,đưa ra những ví dụ trong văn cảnh,trong đời sống,phim ảnh,âm nhạc. Tạo cảm giác học thoải mái hơn và tiếp thu hiệu quả hơn.
Đối với ôn thi,đưa ra những cách,kỹ năng làm sao để chiếm được nhiều điểm nhất có thể đối với từng phần,từng dạng bài tập.
học sinh chịu tiếp thu hơn,cảm thấy hứng thú hơn và chăm chỉ hơn

Chúc mọi người tìm được gia sư như ý!
Liên hệ: 0966.043.042 hoặc 091.999.3132

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét