Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giáo viên Tiếng Pháp tiêu biểu



Phạm Hồng Nhung  là giáo viên Tiếng Pháp giỏi nhất tại Gia sư Bảo Châu.
Cô là thạc sỹ tốt nghiệp ĐH Université Paris Nord, sinh sống và làm việc nhiều năm tại Pháp nên tiếng Pháp với cô như là ngôn ngữ mẹ đẻ vậy. Cô có nhiều trải nghiệm về ngôn ngữ, văn hóa đất nước con người Pháp cũng như có nhiều năm giảng dạy tiếng Pháp với tất cả các đối tượng từ học sinh, sinh viên, thạc sỹ, người Pháp học tiếng Việt, những người có nhu cầu định cư tại Pháp. Cô có thể dạy kèm 1 học viên hoặc 1 nhóm nhiều học viên. Nhiều học sinh lớp 12 học cô 1 thời gian ngắn đã có thể thi ĐH trên 9 điểm môn Tiếng Pháp. Có nhiều hoc sinh của cô hiện nay cũng đang giảng dạy tiếng Pháp. Hiện tại cô hợp tác với ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Hà Nội và nhiều Trung Tâm ngoại ngữ lớn trên địa bàn Hà Nội. Tùy từng học sinh khác nhau mà mức học phí sẽ khác nhau. Cô mong muốn sẽ mang tiếng Pháp đến với các học trò một cách tự nhiên nhất và hiệu quả nhất.
Cô có phòng riêng phục vụ cho việc học tập ở gần sân vận động Mỹ Đình. Phòng được trang bị tiện nghi từ điển cỡ lớn, bản đồ tiếng Pháp, máy tính, internet, băng đĩa tiếng Pháp của nhiều giọng của cộng đồng Pháp ngữ trên toàn thế giới. Vì vậy học viên qua nhà cô học không những có đầy đủ tiện nghi để học tiếng Pháp mà học phí cô cũng sẽ lấy ít hơn so với học tại nhà của các học viên.
Quý vị có nhu cầu tìm gia sư tiếng Pháp giỏi nhất, vui lòng gọi tới số 0966.042.043 - 043.999.1881 -  091.999.3132. Trung tâm sẽ cung cấp số điện thoại để Quý vị trao đổi trực tiếp với cô Nhung ngay. Quý vị xem hồ sơ chi tiết của cô Nhung tại http://giasubaochau.net/ho-so/1015. Xin cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét