Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Gia sư tiếng Pháp tại Hà Đông

Gia sư tiếng Pháp tại Hà Nội có đội ngũ gia sư nhiệt tình, yêu nghề, có uy tín cao cùng kỹ năng sư phạm tốt, chuyên dạy tiếng Pháp cho người mới bắt đầu, tiếng Pháp ôn thi các cấp, tiếng Pháp giao tiếp cơ bản.
 Trung tâm có cả những Giáo viên tiếng Pháp có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Pháp tại các trường đại học hàng đầu, cùng với những gia sư sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất.
 Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Hà Đông:
1. Nguyễn Ánh

Là Sinh viên khoa Pháp trường ĐH Hà Nội
Sống tại Bến xe Yên Nghĩa - Hà Đông - Hà Đông - Hà Nội
Xin chào !
Mình làm gia sư năm nay là năm thứ 4 rồi. Thời gian gần gũi nghề không được nhiều như giảng viên chuyên nghiệp cũng không bị quá bỡ ngỡ như gia sư "lính mới", nhưng đủ để giúp mình gặp gỡ nhiểu kiểu học sinh với tính cách, khả năng tiếp thu đa dạng từ đó tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong giảng giải, truyền cảm hứng cho học sinh trong học tập giúp người học có động lực hơn trên con đường học tập - một trong những chiếc chìa khóa mở cánh cửa tương lai của họ. Mình hi vọng sẽ có cơ hội được gặp gỡ chia sẻ với các bạn, các em những trải nghiệm và kinh nghiệm ấy !
2. Mai Thu Thủy

Là Sinh viên khoa pháp trường ĐH Hà Nội
Sống tại Khu tập thể cơ khí điện A, phường La Khê, gần khu đô thị Parkcity - Hà Đông - Hà Nội
Xin chào!
Hiện tại tôi đang là sinh viên năm thứ 3 , khoa pháp, đại học Hà Nội. Tôi đi dạy gia sư đã được 2 năm rồi và tôi cũng có kha khá kinh nghiệm trong việc truyền đạt kiến thức cho các em học sinh và tôi cũng rất yêu quý trẻ con. Tôi từng là học sinh chuyên Pháp của trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, điểm thi đại học môn Pháp của tôi đạt 9 điểm, môn văn được 8 điểm, điểm tổng kết môn pháp và môn văn hồi cấp 3 luôn trên 9 phẩy và 8 phẩy. Mình có cơ hội giao lưu với rất nhiều bạn nước ngoài nên khả năng nói tiếng pháp khá tốt, tôi cũng từng dạy học sinh luyện chữ đẹp.
Năm ngoái tôi từng dạy cho 1 em học sinh lớp2 tên là Nguyễn Quỳnh Anh, nhà ở Hà Đông, lúc đầu học rất chậm về toán và chữ xấu, sau khi được tôi dạy 1 năm bé đã tiến bộ và được giải nhì kì thi học sinh giỏi của trường.
Phương pháp dạy của tôi là luôn thân thiện với các em, tạo bầu không khí vui vẻ để học tập, học chắc từ những kiến thức cơ bản và chịu trách nhiệm với kết quả học tập của các em.
 
Mọi người có thể xem thêm dach sách gia sư tiếng pháp tại Hà Đông để có thể tìm được gia sư như ý!
Liên hệ: 0966.043.042 hoặc 091.999.3132

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét