Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Gia sư tiếng Pháp tại Hà Nội

TRUNG TÂM GIA SƯ SƯ PHẠM
CHUYÊN CUNG CÂP GIA SƯ DẠY TIẾNG PHÁP UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
Liên hệ: 0966 042 043


Truung tâm gia su tieng phap tai Ha Noi có đội ngũ gia sư hùng hậu, hơn 6000 gia sư trên khắp địa bàn thành phố, đến từ những trường đại học uy tín, hoặc đã từng đi du học ở Pháp. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều giáo viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm.

Nhận dạy:
 - Tiếng Pháp cơ bản
 - Tiếng Pháp cho người mới bắt đầu
 - Tiếng Pháp ôn thi các cấp

Dưới đây là một số gia sư tiêu biểu của trung tâm:

Là Sinh viên khoa Ngôn Ngữ Pháp trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Sống tại Số 192 Quán Thánh - Ba Đình - Hà Nội
- Điểm thi cấp 3 Toán: 9 điểm , điểm thi đại học tiếng pháp 8,25
- Tuy là sinh viên năm nhất nhưng được học cùng sinh viên năm 2
- Giải khuyến khích thành phố môn tiếng pháp năm lớp 9
-Nằm trong đội tuyển nguồn kì thi học sinh giỏi quốc gia môn tiếng pháp
-Phương Pháp dạy :
+ Tiếng pháp: Đối với ngoại ngữ cấp 1 cần chú trọng đến từ vựng và phát âm , rèn luyện kĩ năng giao tiếp ngay từ lúc này sẽ tạo nên nền kiến thức căn bản chặt chẽ , làm nền cho kiến thức ngữ pháp co bản và nâng cao cho cấp 2 và cấp 3. Cấp 3 (10, 11 , 12) sẽ ôn sau trọng tâm vào kiến thức ngữ pháp quan trọng , làm nhiều đề thi, tổng hợp các dạng hay gặp trong đề thi đại học gần đây để chuẩn bị cho kì thi đại học
+ Toán học : Các công thức là nền tảng cảu toàn bộ bài toán dù khó hay cơ bản, đều cần đc vận dụng chặt chẽ nên kiến thức căn bản là quan trọng nhất, sẽ có khoảng 2 tuần 1 lần bài kiểm tra kiến thức căn bản của học sinh. Từ đó cho dần dần tăng mức độ của kiến thức nhưng ko đc vội, cần phải dần dần để vận dụng chắc chắn kiến thức căn bản
- Đã từng có kinh nghiệm gia sư trước đây 1 thời gian

Là Sinh viên khoa Information - Communication trường Université de Nice Sọphia Antipolis
Sống tại Bệnh viện Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Xin chào! Mình là Chí Hoàng, hiện tại mình đang là sinh viên chuyên ngành truyền thông - thông tin tại Université de Nice Sophia Antipolis (nằm trong top 20 đại học và grands écoles tại Pháp). Hiện tại mình đã hoàn thành sớm chương trình đại học trước nửa kỳ và đã về Việt Nam.

Mình bắt đầu học tiếng Pháp chương trình Bilingue từ lớp 1, lên cấp 2 được tham gia chương trình trao đổi văn hoá với học sinh trường Charlemagne - Paris (2 lần tại Paris và Hà Nội), cấp 3 trở thành học sinh THPT Chuyên Ngoại Ngữ - ĐHNN - ĐHQGHN, sau đó được UNICE chấp nhận hồ sơ và mình bắt đầu theo học tại đó, chuyên ngành truyền thông - thông tin, mạnh về báo chí và tổ chức.

Mình luôn xem tiếng Pháp là tiếng mẹ đẻ thứ hai của mình, các kiến thức ngữ pháp và từ vựng từ sơ đẳng đến nâng cao mình đều nắm vững, 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết đều thông thạo và càng được bồi dưỡng tốt hơn sau 3 năm du học tại Pháp, học tập với giảng viên bản xứ, làm việc và nghiên cứu chủ yếu về ngôn ngữ (tập trung sâu vào ngôn ngữ báo chí).

Mình sẽ tập trung vào 4 kỹ năng quan trọng nhất của ngoại ngữ, nghe - nói - đọc - viết và bồi dưỡng thêm ngữ pháp và từ vựng trong quá trình dạy tuỳ theo trình độ và lượng kiến thức các bạn đang có.

Một số thông tin, thành tích và kinh nghiệm cá nhân khác :
- Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF).
- Từng viết bài cho báo Le Courrier Vietnam, Dantri.
- Trưởng Ban Tổ chức Diễn đàn Du học Pháp 2015 - Đại diện UEVF tại Hà Nội.
- Tham gia các hoạt động, các chương trình kỷ niệm của Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp.

Tham khảo thêm tại: 
danh sách gia sư tiếng pháp tại Hà Nội
Liên hệ: 0966.043.042 hoặc 091.999.3132

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét