Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Gia sư tiếng Pháp tại Hai Bà Trưng

Gia sư tiếng Pháp tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ gia sư uy tín, chất lượng.
Với đội ngũ gia sư bao gồm cả Giáo viên tiếng Pháp có nhiều năm kinh nghiệm, các sinh viên đến từ các trường đại học hàng đầu.
Chúng tôi tự tin dạy Tiếng Pháp cho người mới bắt đầu, tiếng Pháp giao tiếp cơ bản, tiếng Pháp ôn thi các cấp. Trung tâm có hơn 4000 gia sư, có mặt trên hầu hết các khu vực của thành phố, đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó có cả Gia sư tiếng Pháp tại Hai Bà Trưng.
Dưới đây là danh sách những gia sư tiếng Pháp tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Hai Bà Trưng:

Sinh viên khoa Information - Communication trường Université de Nice Sọphia Antipolis
Sống tại Bệnh viện Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Xin chào! Mình là Chí Hoàng, hiện tại mình đang là sinh viên chuyên ngành truyền thông - thông tin tại Université de Nice Sophia Antipolis (nằm trong top 20 đại học và grands écoles tại Pháp). Hiện tại mình đã hoàn thành sớm chương trình đại học trước nửa kỳ và đã về Việt Nam. Mình bắt đầu học tiếng Pháp chương trình Bilingue từ lớp 1, lên cấp 2 được tham gia chương trình trao đổi văn hoá với học sinh trường Charlemagne - Paris (2 lần tại Paris và Hà Nội), cấp 3 trở thành học sinh THPT Chuyên Ngoại Ngữ - ĐHNN - ĐHQGHN, sau đó được UNICE chấp nhận hồ sơ và mình bắt đầu theo học tại đó, chuyên ngành truyền thông - thông tin, mạnh về báo chí và tổ chức. Mình luôn xem tiếng Pháp là tiếng mẹ đẻ thứ hai của mình, các kiến thức ngữ pháp và từ vựng từ sơ đẳng đến nâng cao mình đều nắm vững, 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết đều thông thạo và càng được bồi dưỡng tốt hơn sau 3 năm du học tại Pháp, học tập với giảng viên bản xứ, làm việc và nghiên cứu chủ yếu về ngôn ngữ (tập trung sâu vào ngôn ngữ báo chí). Mình sẽ tập trung vào 4 kỹ năng quan trọng nhất của ngoại ngữ, nghe - nói - đọc - viết và bồi dưỡng thêm ngữ pháp và từ vựng trong quá trình dạy tuỳ theo trình độ và lượng kiến thức các bạn đang có. Một số thông tin, thành tích và kinh nghiệm cá nhân khác : - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF). - Từng viết bài cho báo Le Courrier Vietnam, Dantri. - Trưởng Ban Tổ chức Diễn đàn Du học Pháp 2015 - Đại diện UEVF tại Hà Nội. - Tham gia các hoạt động, các chương trình kỷ niệm của Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp.
Sinh viên khoa Tiếng Pháp thương mại trường ĐH Ngoại thương
Sống tại Hương Viên - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Xin chào, mình là Đào Việt Trinh, hiện nay đang là sinh viên năm 3 khoa Tiếng Pháp thương mại trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Trước đây là từng là học sinh trường THPT Chu Văn An Hà Nội, lớp chuyên Pháp - Bilingue, ngoài ra điểm thi đầu vào cấp 3 của mình đều đỗ 3 trường chuyên ở Hà Nội, mình từng tham gia các cuộc thi Olympic cấp quận, là thành viên trong đội tuyển học sinh giỏi thành phố. Vì theo học Tiếng Pháp từ năm lớp 1 cho tới nay, nhất là với hệ Bilingue, các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết của mình đều khá tốt. Mình có ngữ điệu, cách phát âm chuẩn, điều này theo mình vô cùng quan trọng tới những bạn mới bắt đầu với Tiếng Pháp. Mình thi vào trường ĐH Ngoại Thương với điểm môn Pháp là 8,75. So với các bạn khác, điểm số này không quá cao, tuy nhiên mình đã tiếp thu được các phương pháp giảng dạy thích hợp và tài liệu cần thiết về kì thi ĐH qua quá trình ôn thi. Điểm các môn Tiếng Pháp trên lớp của mình luôn từ 8,5 trở lên. Mình đã có bằng BAC ( chứng chỉ của học sinh Bilingue ) Phong cách dạy của mình là chơi ra chơi, học ra học, nghiêm khắc nhưng phải tâm lý, điều này sẽ phản ánh bởi kết quả học tập của các học sinh. Mình từng là gia sư cho 1 bé học lớp 2 trường Trưng Trắc, 1 học sinh lớp 8 trường Gỉang võ. Cảm ơn vì đã quan tâm.
Liên hệ: 0966.043.042 hoặc 091.999.3132


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét