Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Gia sư tiếng Pháp tại Tây Hồ

Trung tâm gia sư tiếng Pháp tại Hà Nội với hơn 6000 gia sư với trình độ cao, đến từ các trường đại học nổi tiếng, có thâm niên đào tạo tiếng Pháp, kỹ năng sư phạm thành thạo.
Ngoài ra, bên trung tâm còn có những giáo viên tên tuổi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Nhận dạy:
- Tiếng Pháp cho người mới bắt đầu
- Tiếng Pháp giao tiếp cơ bản
- Tiếng Pháp ôn thi các cấp

Với đội ngũ gia sư chất lượng, nhiệt tình, gia su tieng phap tai Ha Noi có thể đáp ứng nhu cầu học tiếng Pháp ở khu vực quận Tây Hồ.

Dưới đây là một số gia sư tiêu biểu có thể dạy ở Tây Hồ:


Là Sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Sống tại Số nhà 26A ngõ 165 đường Cầu Giấy - Cầu Giấy - Hà Nội

Mình là sinh viên năm 2 khoa tiếng Pháp của trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN. Mình đã theo học tiếng Pháp được 9 năm, tại trường THCS Trần Đăng Ninh, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Đây đều là 2 ngôi trường danh tiếng, chất lượng đào tạo các môn chuyên tốt nhất của TP. Nam Định. Hiện tại mình đang học lớp Chất lượng cao tiếng Pháp của trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN. Với thành tích học tập môn tiếng Pháp tại 2 trường Trung học luôn trên 8.5, điểm thi đầu vào trường ĐH Ngoại Ngữ đạt 9 điểm cùng những kiến thức, kĩ năng được rèn luyện trong hơn 1 năm học tại trường ĐHNN, mình tự tin có thể truyền đạt lại những kiến thức về tiếng Pháp một cách hiệu quả nhất, tốt nhất đến các bạn học sinh. Ngoài việc kiếm thêm thu nhập, mình cũng luôn mong muốn có dịp để chia sẻ những kiến thức của mình về môn tiếng Pháp với các bạn học sinh yêu thích môn ngoại ngữ này, cũng như cùng các bạn học tập trau dồi thêm.
Phương pháp dạy : Ngoài việc củng cố, ôn tập lại những gì các bạn đã được học trên lớp, mình sẽ trau dồi thêm cho các bạn 1 số kiến thức ngữ pháp mới, từ mới, cấu trúc mới, kèm theo bài tập làm thêm, kết hợp những hoạt động vừa giải trí vừa giúp các bạn rèn luyện các kĩ năng như nghe nhạc Pháp,...
Mong là các bạn học sinh sẽ hợp tác tốt với mình để chúng ta cùng nhau học tập môn tiếng Pháp tốt hơn.


Là Giáo viên khoa Khoa sư phạm Tiếng Pháp trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Sống tại Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tốt nghiệp khoa Sư Phạm Tiếng Pháp, trường ĐH Ngoại Ngữ, ĐHQG Hà Nội
Có 3 năm kinh nghiệm gia sư cấp 1, cấp 2, cấp 3, ôn thi đại học
Ôn thi TCF

Tham khảo thêm: Danh sách gia sư tiếng Pháp tại Hoàn Kiếm
Liên hệ: 0966.043.042 hoặc 091.999.3132

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét