Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Tầm quan trọng của việc chọn ĐÚNG gia sư cho con bạn

Ngày nay, xu hướng cũng như điều kiện kinh tế được nâng lên cho phép các bậc phụ huynh quan tâm nhiều hơn đến việc học tập của con cái. Thực tế cho thấy, việc dạy thêm và học thêm vẫn diễn ra và hầu hết học sinh ở thành phố đều có gia sư dạy kèm, thậm chí cả cấp tiểu học . Vậy cách nào để chọn gia sư đúng cho con mình ?
Để chọn một gia sư giỏi, điều quan trọng trước hết là tìm một trung tâm gia sư uy tín, chất lượng. Việc tìm kiếm một trung tâm gia sư tại bất cứ thành phố hay tỉnh thành nào hiện nay đều rất dễ dàng. Nhưng liệu có bao nhiêu trung tâm uy tín, giữ đúng chất lượng theo những gì họ quảng bá cho thương hiệu.Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn trung tâm gia sư nào cho con em, các quý phụ huynh có thể tham khảo một số ý kiến từ bạn bè, đồng nghiệp, đó cũng là một cách hay bằng khảo sát thực tế.


Việc học cũng vậy, cha mẹ nào cũng mong con em mình học giỏi, chăm ngoan. Sau một kỳ thi ai cũng muốn con mình đạt điểm cao nên trước đó vội vàng chọn gấp một trung tâm gia sư nào đấy để đặt niềm tin, hi vọng. Rồi hiệu quả không như mong đợi mới vỡ lẽ ra rằng cái nồi canh tên gọi gia sư không chỉ có một con mà có quá nhiều sâu. Cái được của sự lựa chọn nhanh chóng đâu chẳng thấy, chỉ thấy việc học con em lại bỏ dở, cha mẹ mất thời gian công sức tìm kiếm, bản thân gia sư thì mất tiền, mất việc, chỉ có các trung tâm gia sư kém chất lượng là ngồi không hưởng lợi. Nếu đã chọn được trung tâm chất lượng, bạn có thể yên tâm phần nào về chất lượng gia sư, thế nhưng người trực tiếp giảng dạy và có tầm ảnh hưởng quan trọng với con em của bạn .
Muốn có một gia sư tốt bạn cần chọn những trung tâm có uy tín, xác định rõ những yêu cầu và quan trọng hơn hết là phẩm chất của người gia sư. Phẩm chất của một người gia sư tốt được hội tụ đầy đủ những yếu tố như kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy, thái độ tinh thần hợp tác. Một gia sư có kinh nghiệm sẽ không phải lúng túng trước những tình huống sư phạm thường gặp. Khi có một vấn đề nảy sinh trong tiết học, gia sư sẽ biết cách xử lý sao cho không mất nhiều thời gian, ảnh hưởng đến không khí học tập . Và gia sư là một người biết nắm bắt tâm lý của con bạn . Hiểu được con bạn là dạng học sinh như thế nào , siêng năng hay dạng ham chơi hoặc theo kiểu chống đối  Từ những điều đó mới đưa ra phương pháp dạy con bạn một cách hợp lí . Khi đó bạn sẽ được gia sư truyền cảm hứng và niềm say mê học hỏi . Bạn sẽ yên tâm về việc học và kết quả của con bạn. Khi đã có những bước khởi đầu thuận lợi bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về kết quả học tập của con mình . Ngoài ra bạn cũng nên động viên tinh thần con cái của mình bằng những câu khen thưởng hay tặng một món quà nhỏ sẽ giúp con bạn có thêm tinh thần rất nhiều .
Nắm bắt được tâm lí của phụ huynh , chúng tôi xin giới thiệu trung tâm gia sư tài năng Việt với nhiều lớp học cho các quí vị phụ huynh lựa chọn và trung tâm gia sư của chúng tôi luôn tạo ra điều kiện tốt nhất cho con e của các bạn một môi trường học tập tốt nhất và thuận lợi nhất
Với đội ngũ gia sư uy tín có chuyên môn cao, chúng tôi  đáp ứng mọi nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh, học viên ở mọi cấp, mọi trình độ, mọi hoàn cảnh, mọi lứa tuổi và mọi nơi.
- Đến với trung tâm Gia sư BẢO CHÂU chắc chắn các bạn sẽ được hài lòng bởi cách phục vụ ân cần và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp của chúng tôi như :
- Chọn lựa giáo viên  theo yêu cầu của quý phụ huynh. Chúng tôi có trên 7000 gia sư sẵn sang giảng dạy, quý phụ huynh có thể truy câp http://giasubaochau.net/
- Dạy thử 1 -> 2 ngày đầu tiên. Nếu không hài lòng Trung tâm sẽ hoán đổi giáo viên đến khi quý vị hài long và không phải trả bất cứ chi phí nào.
- Ôn tập lại những kiến thức đã học ở trường
- Dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy kỹ chuyên môn.
- Thường xuyên báo cáo kết quả học tập đến quý vị phụ huynh.
- Tận tình nâng đỡ học sinh yếu, kém, mất căn bản, giúp các em ham học để trở nên khá giỏi.
- Nâng cao và mở rộng kiến thức cho học sinh khá giỏi để đạt thành tích tốt hơn.

         Sự thành đạt của con quí phụ huynh Chính là sự thành công của chúng tôi
                                                             xin cảm ơn quý phụ huynh!!

Quý Phụ Huynh Học Sinh có nhu cầu xin vui lòng liên hệ :
Điện thoại:    0966.042.043 hoặc 0912.797.869
            
Truy cập vào web giasubaochau.net để tìm cho mình một Gia sư phù hợp nhất


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét