Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Gia sư tiếng Pháp tại Bắc Từ Liêm

Gia sư tiếng Pháp tại Hà Nội có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy tiếng pháp từ đầu, tiếng pháp ôn thi các cấp, tiếng pháp giao tiếp cơ bản.

Với đội ngũ có cả những Giáo viên tiếng Pháp hàng đầu, cùng với những gia sư sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Bắc Từ Liêm:

1. Phạm Hồng Nhung
1015
Giáo viên khoa Tiếng Pháp trường Université Paris Nord - Master Degree
Sống tại Gần sân Vận Động Mỹ Đình - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Cô là thạc sỹ sinh sống và làm việc nhiều năm tại Pháp nên tiếng Pháp với cô như là ngôn ngữ mẹ đẻ vậy. Cô có nhiều trải nghiệm về ngôn ngữ, văn hóa đất nước con người Pháp cũng như có nhiều năm giảng dạy tiếng Pháp với tất cả các đối tượng từ học sinh, sinh viên, thạc sỹ, người Pháp học tiếng Việt, những người có nhu cầu định cư tại Pháp. Cô có thể dạy kèm 1 học viên hoặc 1 nhóm nhiều học viên. Nhiều học sinh lớp 12 học cô 1 thời gian ngắn đã có thể thi ĐH trên 9 điểm môn Tiếng Pháp. Có nhiều hoc sinh của cô hiện nay cũng đang giảng dạy tiếng Pháp. Hiện tại cô hợp tác với ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Hà Nội và nhiều Trung Tâm ngoại ngữ lớn trên địa bàn Hà Nội. Tùy từng học sinh khác nhau mà mức học phí sẽ khác nhau. Cô mong muốn sẽ mang tiếng Pháp đến với các học trò một cách tự nhiên nhất và hiệu quả nhất. Cô có phòng riêng phục vụ cho việc học tập ở gần sân vận động Mỹ Đình. Phòng được trang bị tiện nghi từ điển cỡ lớn, bản đồ tiếng Pháp, máy tính, internet, băng đĩa tiếng Pháp của nhiều giọng của cộng đồng Pháp ngữ trên toàn thế giới. Vì vậy học viên qua nhà cô học không những có đầy đủ tiện nghi để học tiếng Pháp mà học phí cô cũng sẽ lấy ít hơn so với học tại nhà của các học viên.

6761
Sinh viên khoa Ngôn ngữ Pháp trường ĐH Ngoại thương
Sống tại Ngõ 45 đường Đức Diễn, Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Em xin chào quý trung tâm và các vị phụ huynh, em tên là Vũ Thị Mai Hiên, hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Ngoại Thương, khoa Ngôn ngữ Pháp, chuyên ngành Tiếng Pháp thương mại, cấp 3 em từng học lớp chuyên Pháp trường THPT Chuyên Thái Bình. Trong suốt những năm qua năm nào em cũng được danh hiệu học sinh giỏi, năm cấp 3 cũng được giải 3 cấp tỉnh môn tiếng Pháp và được góp mặt trong đội tuyển 6 người tham dự kì thi HSG cấp Quốc Gia. Tuy không được giải, nhưng do đã được ôn luyện bài bản, bên cạnh đó là chuyên ngành hiện tại là Tiếng Pháp, nên môn tiếng Pháp của em ở mức độ rất chắc chắn! Em đã từng gia sư cho 1 chị đã đi làm ở C3 Phạm Ngọc Thạch môn Pháp, từ chưa biết gì đến khi đạt trình độ A2 và ôn thi cấp 3 cho 1 em thi vào Chuyên Pháp của trường Ams ở Bạch Đằng. Không chỉ có vậy, em có nhiều thành tích nổi bật trong môn văn, điểm phẩy năm lớp 12 môn văn của em là 8,7. Trước đó cấp 2 cũng học lớp chuyên văn, đạt giải cấp thành phố. Em là một người cẩn thận và thân thiện, có trách nhiệm trong các công việc được giao. Nếu được nhận làm gia sư, em sẽ thường xuyên cho học sinh ôn tập nắm thật vững các kiến thức cơ bản rồi mới học nâng cao ( đối với học sinh mức độ trung bình), đối với học sinh có lực học tốt, em sẽ cung cấp một nguồn đề rất hay và đa dạng, giúp các em có thể xử lí các đề thi khó 1 cách nhạy bén! Em cũng rất đúng giờ và đúng mực, em tin rằng mình có thể làm tốt vai trò của 1 người gia sư. Em xin cảm ơn ạ !

Mọi người có thể xem thêm dach sách Gia sư tiếng Pháp tại Bắc Từ Liêm để có thể tìm được gia sư như ý!
Liên hệ: 0966.043.042 hoặc 091.999.3132

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét