Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Gia sư tiếng Pháp tại Nam Từ Liêm

Gia sư tiếng Pháp tại Hà Nội chúng tôi có đội ngũ gia sư bao gồm các sinh viên có nhiều kinh nghiệm đến từ các trường đại học hàng đầu như Đại học Ngoại thương, Đại học ngoại ngữ, đại học sư phạm Hà Nội,... chuyên cung cấp dịch vụ gia sư uy tín, chất lượng, có trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm.

Gia su tieng Phap tai Ha Noi tự tin dạy Tiếng Pháp cho người mới bắt đầu, tiếng Pháp giao tiếp cơ bản, tiếng Pháp ôn thi các cấp. Trung tâm có hơn 6000 gia sư, có mặt trên hầu hết các khu vực của thành phố, đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó có cả Gia sư tiếng Pháp tại Nam Từ Liêm.

Liên hệ: 0966.043.042 hoặc 091.999.3132

Dưới đây là danh sách những gia sư tiếng Pháp tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Nam Từ Liêm:

Là Giáo viên trường Noibai Airport
Sống tại Cầu Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Thành tích:
- Tốt nghiệp đại học Đh Xây dựng Hà Nội, nằm trong chương trình đào tạo liên kết của khối Pháp ngữ AUF, có hơn 5 năm học tiếng Pháp 
- Đã có bằng DELF B2
- Từng sống một năm để trải nghiệm ngôn ngữ tại Pháp.

Phương pháp dạy:
- Kiểm tra trình độ
- Chú trọng vào việc phát triển khả năng tư duy, sáng tạo ngôn ngữ; kĩ năng giao tiếp, phát âm.
- Học ngữ pháp, từ vựng
-Mở rộng hiểu biết về đất nước, con người, văn hóa Pháp.

Kinh nghiệm:
- Gia sư toán lớp 10
- Tự học luyện thi DELF B2

Là Sinh viên trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên
Sống tại Đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì Hạ, gần trung tâm hội nghị Quốc gia - Nam Từ Liêm -Hà Nội
Xin chào Trung tâm gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh. Tôi sinh ra và lớn lên trên quê hương Thái Bình, được sinh sống và học tập ở thủ đô đã được 6 năm. Tôi muốn tăng thêm thu nhập của mình nên muốn làm gia sư cho một số em học sinh phù hợp. Tôi đã từng được HSG cấp huyện lớp 1, lớp 4 môn Toán-Tiếng Việt, HSG cấp Tỉnh giải nhất lớp 3 và giải khuyến khích lớp 5. Lớp 6,7,8 tôi đạt HSG cấp huyện môn Toán và HSG cấp huyện lớp 9 môn Sinh học. Tôi theo học khoa Vật Lý trường ĐH Khoa học Tự nhiên- ĐHQGHN với điểm tốt nghiệp trung bình 7,8/10. Tôi biết tiếng Anh (thi Toeic tháng 8 năm 2013 đạt 840/990) và đang củng cố thêm tiếng Pháp để có thể lấy B1 trong tháng 4/2016. Tôi có thể dạy được các môn Toán, Lý, Tiếng Anh các lớp 6,7 ,8 và có thể dạy tiếng Pháp cho người mới bắt đầu. 
Quan điểm của tôi là người dạy và người học cùng tiến bộ. Người dạy có cơ hội tăng thêm vốn kỹ năng sư phạm và nắm bắt tâm lý của trẻ, còn học sinh sẽ được củng cố kiến thức và được quan tâm tới rèn luyện nhân cách. Tôi đã từng gia sư cho 2 học sinh lý lớp 11 ở Thanh Xuân và ba học sinh lớp 7 ở Gia Lâm, các môn Toán, Văn, Anh. Các em từ mất gốc kiến thức đã có thể theo kịp chương trình và trở thành những học sinh có ý thức. Nếu được nhận làm gia sư cho con em của quý vị phụ huynh, tôi tin chắc sự quan tâm đúng mực, nghiêm khắc và tính kiên trì, hiểu biết tâm lý trẻ em sẽ giúp tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ mà các bậc phụ huynh đã tin tưởng giao phó. Phương pháp dạy sẽ được quyết định bởi trình độ và tâm lý của học sinh. Tôi tin tưởng mình có thể mang đến cho các em mỗi một giờ học không phải là giờ đối mặt với áp lực mà là một giờ học lý thú, bổ ích. 
Ngoài ra, tự nhận xét bản thân, tôi là một người vui vẻ, dễ tính nhưng nghiêm túc, tôi có tài lẻ là: Làm Thơ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét